วันจันทร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2553

วันนี้

งานเข้า เต็มทรง คับ พี่น้อง

วันนี้ไป เรียนอิ้ง สาย มากๆ

ปรากฏว่า เพื่อน แม่ง QuiZ ไป เรียบ ร้อย แล้ว เศ้ราไป แล้ว 1 ดอก

ทามไง ดี เนี่ย คะแนน หายไป เซง เป็ด

แล้วก็ เข้าไป นั่ง เรียนตามปกติ แล้วจานก็ให้ อ่านบทความอยู่หนึ่ง อัน

มานมี ทั้ง หมด 10 ส่วน เกี่ยว กับ ยาน อะ - วา - กาด NASA

ใจความของ มานก็ แนวๆว่า จริงป้ะเนี่ย....ย

ที่พวก NASA ส่ง มนุษย์ ไปกับยาน Apollo เพื่อสำรวจ ดวงจันทร์ [ MOON ]

และ ก็ มีเนื้อ ความมากมาย กล่าวถึง ข้อเท็จจริงต่างๆ

ผมได้ ฟามรู้ใหม่ นั้นคือม่ายว่าจะ เหตุผลเปงยังไง สุด ท้าย ส่วนใหญ่จะลงด้วย

" WhenEver .............." นั้น คือ อย่าไงก็ตาม และก็พูดเปงกลางให้บุคคลที่ 3 อ่านอย่างเปงกลาง

แล้ววันนี้ ผมได้ ส่วนที่ 9 ก็พอได้ แปลชิวๆ มีเพื่อน หลังห้องถามผมว่า " เห้ย whether แปลว่าอะไร "

ผมตอบกลับไปด้วยความเกรียนทันที " เวด - เทอร์ - หรอ สภาพอากาศ " หารู้มั้ยว่า

whether แปลว่า ทั้งคู่ , หรือไม่.......ก็..... ประมานนี้

อายชิบ ก็ ฟังม่ายชัดหนิหว่า

วันนี้ เสียดายจัง ผมมาช้า อด QuiZ

ต่อไปผมจะมาไวๆ และ จะได้จ้องคนๆ หนึ่ง

เปงโรคจิตเต็มตัวไปและ ก็คนมานชอบ หนิหว่า

เปงกำลังใจ ให้ เพื่อนๆ ทุกคน

" 2 สิ่งที่ยิ่งใหญ่ คือ ความรัก และความสำเร็จ ล้วนต้องมีการเสี่ยง "

คนเรามานต้องเสี่ยง นั้นแหละชีวิต

1 ความคิดเห็น: